Hương tình miền Tây
Ngày 12.1, Trường ĐH Đồng Tháp gặp Trường ĐH Cần Thơ tại lượt trận cuối cùng vòng bảng, vòng loại Tây Nam bộ giải bóng đá Thanh Niên sinh viên Việt Nam lần III – 2025 cúp THACO (TNSV THACO cup 2025). Qua 2 lượt trận, Trường ĐH Đồng Tháp có 2 trận hòa đều với tỉ số 0-0 trước Trường ĐH Cửu Long và Trường ĐH Nam Cần Thơ. Vì vậy, trận đấu cuối cùng vòng bảng rất quan trọng với đội bóng này, chỉ thắng mới có thể đi tiếp vào bán kết.Trận đấu với Trường ĐH Cần Thơ không dễ dàng, vì đây là đội bóng có thành tích tốt ở 2 mùa giải trước và có lợi thế gần SVĐ Cần Thơ, cổ động viên rất đông. Trường ĐH Đồng Tháp lường trước điều này nên đã dành cho các cầu thủ sự cổ vũ rất ý nghĩa. Nhiều lãnh đạo, giảng viên của trường đã đến SVĐ Cần Thơ xem trận đấu này. Đặc biệt là sự có mặt của PGS-TS Hồ Văn Thống, Hiệu trưởng Trường ĐH Đồng Tháp.Bên cạnh đó, Trường ĐH Đồng Tháp cũng tích cực vận động sinh viên đi ủng hộ đội nhà. Trường đã "chơi lớn" khi trang bị 6 xe chở gần 200 sinh viên qua SVĐ Cần Thơ. Mặc dù với quãng đường khá xa (gần 100 km) nhưng cổ động viên của trường vẫn mang theo nhiều trống, kèn vuvuzela, cờ, băng rôn và mặc đồng phục để thể hiện tinh thần vì màu cờ sắc áo. Các bạn tỏ ra không chút mệt mỏi dù trước đó phải mất hơn 2 giờ đi xe. Khu vực của cổ động viên Trường ĐH Đồng Tháp luôn rộn ràng tiếng trống, tiếng kèn, tiếng reo hò cuồng nhiệt. Tuy số lượng không đông bằng cổ động viên Trường ĐH Cần Thơ nhưng các bạn đã tạo ra khí thế sôi nổi cân bằng trên khán đài.Nguyễn Thị Diễm, cổ động viên Trường ĐH Đồng Tháp, chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên Trường ĐH Đồng Tháp tham dự giải bóng đá Thanh Niên sinh viên nên nhận được sự quan tâm rất nhiều từ cổ động viên. Em hay say xe nhưng vẫn quyết tâm đi theo để cổ vũ, vì trong đội có cầu thủ em yêu thích".Sau 80 phút thi đấu, Trường ĐH Đồng Tháp hòa 0-0 Trường ĐH Cần Thơ, qua đó cả 2 đội phải chia tay giải đầy tiếc nuối. Các cổ động viên Trường ĐH Đồng Tháp đã nán lại rất lâu để an ủi cầu thủ, có nhiều bạn không cầm được nước mắt. Đặc biệt, khi các cầu thủ Trường ĐH Cần Thơ qua cảm ơn, toàn thể cổ động viên Trường ĐH Đồng Tháp đồng loạt đứng lên, dành cho đội bạn những tràng pháo tay đầy thiện cảm. Mặc dù Đội ĐH Đồng Tháp đã dừng bước, nhưng sự cố gắng của các cầu thủ và hình ảnh đẹp của cổ động viên sẽ còn tiếp tục lan tỏa tại giải bóng đá TNSV THACO cup 2025.Vòng loại giải bóng đá Thanh Niên sinh viên Việt Nam lần III - 2025 cúp THACO có 66 đội sẽ chia vào 6 bảng thi đấu theo khu vực địa lý từ ngày 28.12.2024 đến 18.1.2025. Cụ thể gồm khu vực phía bắc (từ ngày 30.12.2024 - 10.1.2025 tại sân Trường ĐH Thủy Lợi); khu vực Duyên hải miền Trung (từ ngày 6.1 - 12.1.2025 tại sân Quân khu 5 - Đà Nẵng); khu vực Nam Trung bộ và Tây nguyên (10.1 - 18.1.2025 tại sân Trường ĐH Nha Trang); khu vực Đông Nam bộ (4.1 - 12.1.2025 tại SVĐ Bàu Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu); khu vực Tây Nam bộ (8.1 - 17.1.2025 tại SVĐ Cần Thơ) và khu vực TP.HCM (28.12.2024 - 15.1.2025 sân Trường ĐH Tôn Đức Thắng) để chọn ra 11 đội cùng với đội chủ nhà Trường ĐH Tôn Đức Thắng tranh vòng chung kết giải từ 1.3 - 16.3.2025.
‘Rùng rợn’ tài xế ô tô đạp nhầm chân ga khi thấy xe máy cắt ngang
Như vậy, HĐQT VPBank sẽ có 7 thành viên, gồm: ông Ngô Chí Dũng, Chủ tịch HĐQT; ông Bùi Hải Quân, Phó chủ tịch; ông Lô Bằng Giang, Phó chủ tịch.
Nhu cầu 'bắt đáy' bất động sản tăng cao
Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC 3 lần thay đổi giá vàng trong sáng 21.3, mỗi lần giảm từ 300.000 - 800.000 đồng mỗi lượng, nâng tổng mức giảm từ 900.000 đến 1,4 triệu đồng mỗi lượng. Tương tự, các đơn vị kinh doanh vàng khác như Bảo Tín Minh Châu, Doji, Phú Quý… cũng liên tục điều chỉnh giá đi xuống. Giá mua vàng miếng SJC xuống còn 96,4 triệu đồng, bán ra còn 98,9 triệu đồng.Cùng với đó, giá vàng nhẫn 4 số 9 của các đơn vị cũng lao dốc từ 200.000 - 600.000 đồng mỗi lượng, nâng tổng mức mất giá trong sáng 21.3 lên 700.000 đến 1,6 triệu đồng/lượng. Tập đoàn Doji là đơn vị giảm giá mua vàng mạnh nhất trên thị trường, lên 1,6 triệu đồng, xuống còn 96,9 triệu đồng, trong khi chiều bán ra còn 99,3 triệu đồng. Các công ty cũng giảm giá mua vào nhanh hơn so với bán ra. Công ty Bảo Tín Minh Châu là giảm giá mua vào còn 97,5 triệu đồng, bán ra 99,6 triệu đồng. Công ty Phú Quý mua vào với giá 97,3 triệu đồng, bán ra 99,3 triệu đồng…Ghi nhận trên thị trường, nhiều người mang vàng bán chốt lời, trong khi chiều mua vào giảm không bằng. Tại Công ty SJC, số khách hàng đến bán vàng khối lượng lớn hơn so với mua vào. Điều này khiến vàng trong nước giảm mạnh hơn so với giá thế giới. Chỉ trong vòng 24 giờ, giá vàng miếng SJC đã giảm 1,5 triệu đồng/lượng chiều bán ra, còn mua vào giảm mạnh hơn lên đến 2,2 triệu đồng/lượng. Vàng trong nước giảm khoảng 2% chỉ trong một ngày, trong khi giá vàng thế giới giảm khoảng 0,5%. Kim loại quý thế giới giảm 15 USD/ounce, xuống còn 3.030 USD/ounce.
Xem Gold Star V.League 2-2024/25 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn
Cơ hội cho học sinh, sinh viên ở Vĩnh Long du học Canada
* Riêng tư một chút, hình như chưa bao giờ thấy anh nhắc đến chuyện tình yêu, ngoài việc nói về hình mẫu của tôi thế này, tôi từng bị phụ tình thế kia...?

APL 2023: Saigon Phantom và Lai Bâng tạo địa chấn tại Thái Lan
34 năm sự kiện Gạc Ma: 64 anh hùng liệt sĩ là gương sáng cho mai sau
Chính tính cách, lời ăn tiếng nói, sự thuần phác của người dân Quảng Ngãi làm nên hồn vía quê hương là như vậy.
Xe khách 'cướp' làn dừng khẩn cấp, chèn đường cả… xe rồng trên cao tốc
Ngày 18.3, Nestlé Việt Nam ra mắt NESTGEN 2025 - chương trình đào tạo trực tuyến kéo dài ba ngày (từ 18 - 20.3) dành cho các bạn trẻ Việt Nam tiếp cận kiến thức, rèn luyện kỹ năng với những chuyên gia, CEO những tập đoàn đa quốc gia, hàng đầu thế giới.Theo Nestlé Việt Nam, NESTGEN 2025 là chương trình học trực tuyến hoàn toàn miễn phí mang đến kiến thức chuyên sâu về 3 lĩnh vực trọng yếu như: Chuỗi cung ứng, Kỹ thuật và Vận hành, Phát triển bền vững.Điểm nhấn đặc biệt của chương trình chính là sự tham gia của các chuyên gia của các tập đoàn hàng đầu thế giới như: ông Nestor Finalo, Giám đốc Chuỗi cung ứng Nestlé khu vực Trung và Tây Phi; bà Hanae Eloufir, Giám đốc Chuỗi cung ứng khu vực Trung Đông, Bộ phận Sản phẩm Cao Cấp L'Oréal; ông Julian Neo, Giám đốc Điều hành Malaysia & Brunei (DHL)… Trong 3 ngày đào tạo trực tuyến, các chuyên gia đã chia sẻ góc nhìn về các xu hướng chiến lược, những cơ hội và thách thức của thị trường, từ đó giúp thế hệ trẻ Việt Nam định hướng sự nghiệp một cách chủ động và hiệu quả hơn.Đặc biệt, NESTGEN 2025 là chương trình đào tạo hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn trẻ Việt Nam, không chỉ mang đến kiến thức chuyên sâu về 3 lĩnh vực trọng yếu như: Chuỗi cung ứng; Kỹ thuật và Vận hành; Phát triển bền vững, chương trình còn giúp những học viên mở rộng tư duy, cập nhật những xu hướng mới nhất và trang bị hành trang vững chắc cho sự nghiệp tương lai.Trong kỷ nguyên chuyển đổi mạnh mẽ của nền kinh tế và công nghệ, NESTGEN 2025 mang đến những bài giảng chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu, đồng thời tạo cơ hội để học viên giao lưu, học hỏi từ chính những nhân vật đang định hình tương lai của các ngành công nghiệp mũi nhọn.Không chỉ là một khóa đào tạo, NESTGEN 2025 còn là một diễn đàn kết nối dành cho những bạn trẻ có cùng chí hướng. Những học viên hoàn thành chương trình này sẽ nhận được chứng chỉ e-learning miễn phí, giúp gia tăng giá trị hồ sơ cá nhân và tạo lợi thế cạnh tranh trong thị trường lao động ngày càng khắt khe.NESTGEN 2025 là chương trình kế thừa những giá trị cốt lõi từ các sáng kiến trước đây như: Nestlé Needs YOUth, Management Trainee, Nesternship và nhiều dự án hỗ trợ tài năng trẻ khác mà Nestlé đã triển khai trong suốt nhiều năm qua.Cam kết đồng hành cùng thế hệ trẻ trên con đường sự nghiệp, Nestlé không ngừng đổi mới và mở rộng các chương trình đào tạo, tạo điều kiện để các bạn trẻ tiếp cận tri thức, rèn luyện kỹ năng và phát triển bản thân trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động.NESTGEN 2025 chính là một cột mốc mới trong hành trình này, tiếp tục khẳng định sứ mệnh của Nestlé trong việc kiến tạo một tương lai bền vững, nơi các tài năng trẻ được trao quyền để tỏa sáng.Cũng trong ngày 18.3, Nestlé Professional và iPOS.vn đã công bố báo cáo Thị trường kinh doanh Ẩm thực (F&B) tại Việt Nam năm 2024. Đây là dự án nghiên cứu chuyên sâu thường niên do iPOS.vn phối hợp cùng Công ty Nestlé Việt Nam thực hiện, dưới sự cố vấn và thẩm định dữ liệu bởi Công ty CP Nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam (VIRAC).Báo cáo thị trường F&B Việt Nam năm 2024 được xây dựng từ nghiên cứu của 4.005 nhà hàng, café cùng 4.453 thực khách trên toàn quốc; kết hợp với nhiều nguồn dữ liệu thứ cấp của các đơn vị nghiên cứu thị trường uy tín; kết hợp phỏng vấn chuyên sâu gần 100 chuyên gia và lãnh đạo doanh nghiệp F&B tại Việt Nam.Ông Lê Quang Long, đại diện Nestle Professional, chia sẻ Nestle Professional rất tự hào và hân hạnh được đồng hành cùng iPOS.vn trong việc thực hiện báo cáo thị trường F&B Việt Nam 2024, với mục tiêu cung cấp những cập nhật mới nhất về thị trường, sự thay đổi trong nhu cầu và khẩu vị của người tiêu dùng."Chúng tôi hy vọng báo cáo này sẽ hỗ trợ các đơn vị kinh doanh trong ngành F&B Việt Nam phát triển định hướng và tối ưu hóa hoạt động trong thời gian tới, chung tay cùng nhau phát triển thị trường F&B Việt Nam bền vững và thành công hơn nữa", ông Long nói.
ngọc sơn cước
Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2024 giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan diễn ra tối 2.1.2025. Đây là trận đấu thứ 4 tại giải thầy trò HLV Kim Sang-sik thi đấu trên sân Việt Trì (Phú Thọ), sau 2 trận vòng bảng và 1 trận ở bán kết. Đáng chú ý, ở cả 3 trận đấu trước đó, “Những chiến binh sao vàng” đều giành thắng lợi khi được thi đấu dưới sự cổ vũ của CĐV nhà.Đến 20 giờ, màn chạm trán giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan mới bắt đầu. Tuy nhiên, ngay từ đầu giờ chiều, CĐV Việt Nam đã tạo nên những gam màu rực rỡ ở khắp các đường phố xung quanh sân Việt Trì. Sắc đỏ vàng - những màu sắc chủ đạo trên lá cờ của Việt Nam được CĐV sử dụng nhiều nhất. Từng đoàn người nối đuôi nhau để ca hát, thổi kèn, cùng tạo nên không khí lễ hội hoành tráng. Dự kiến, nhiều khả năng sân Việt Trì cũng sẽ đón lượng khán giả tối đa (gần 20.000 người), xem trực tiếp trận chung kết tối nay.Kể từ sau chức vô địch AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam vẫn chưa lần nào lên ngôi ở giải đấu số 1 Đông Nam Á cấp độ đội tuyển quốc gia. Chính vì thế, CĐV Việt Nam đang tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển Việt Nam, mong chờ thầy trò HLV Kim Sang-sik sẽ có kết quả thuận lợi ở trận lượt đi, qua đó tạo đà tâm lý để tiếp tục có kết quả tốt ở trận lượt về để lên ngôi vô địch.Theo thông báo của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, bắt đầu từ 8 giờ sáng ngày 30.12, vé xem trực tiếp trận chung kết đã được bán. Không như vòng bảng và bán kết, vé xem trận chung kết chỉ được bán duy nhất qua hình thức trực tuyến. Tuy nhiên, chỉ sau ít phút mở bán, cổng bán vé đã gặp sự cố quá tải. Đến khoảng 11 giờ 30 cùng ngày, kênh phân phối vé qua ứng dụng mới mở lại và toàn bộ vé hết sạch sau 30 phút. Với những chi tiết đó có thể khẳng định, tình yêu dành cho đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2024 đang là rất lớn.Trước khi màn so tài giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan diễn ra, kênh CNN Indonesia đánh giá: “Cuộc tái đấu này không chỉ là trận chiến giữa 2 đội tuyển mạnh nhất khu vực, mà còn là màn so tài giữa 2 phong cách bóng đá khác nhau. Đội tuyển Việt Nam với sự kỷ luật và chặt chẽ đối đầu với sự linh hoạt, sáng tạo của Thái Lan. Tuy nhiên, xét ở khía cạnh phong độ, chất lượng đội hình, đội tuyển Việt Nam đang được đánh giá nhỉnh hơn so với Thái Lan. Ngoài ra, ở trận chung kết lượt đi, Việt Nam còn được tiếp thêm sức mạnh từ CĐV nhà. Nếu đội tuyển Việt Nam thắng trận lượt đi trên sân Việt Trì, đây sẽ chìa khóa để họ mở ra cánh cổng đến với chức vô địch”.Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.Việt Nam thắng Thái LanViệt Nam hòa Thái LanViệt Nam thua Thái LanXem ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 trực tiếp & trọn vẹn trên FPT Play, tại: http://fptplay.vn
quay-thử-xổ-số-miền-trung-thứ-tư